một số kinh nghiệm du lịch hòn dấu đồ sơn

Nhắc đến du lịch đất Cảng Hải Phòng, chắc hẳn bạn thường nghĩ đến Cát Bà, Đồ Sơn đúng không nào? Thế nhưng ngoài những địa điểm đã quá nổi tiếng, Hải Phòng còn có đảo Hòn Dấu vô cùng độc đáo. Hòn Dấu được mệnh danh là “đảo đèn”, nằm ngay trong khu du lịch Đồ Sơn. Nếu bạn còn chưa rõ về địa điểm này, cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu Đồ Sơn từ Halotravel ngay dưới đây nhé!

Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]

1. Kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu Đồ Sơn: thời điểm nào là tốt nhất?
2. Phương tiện di chuyển đến Hòn Dấu
3. Nhà nghỉ, khách sạn tại Hòn Dấu
3.1. Hon Dau Resort
3.2. Do Son Resort
3.3. Hoa Phượng Hotel
4. Kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu Đồ Sơn: Ăn gì chơi gì?
4.1. Những địa điểm vui chơi tại Hòn Dấu
4.2. Ăn gì tại Hòn Dấu?
1. Kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu Đồ Sơn: thời điểm nào là tốt nhất?
Kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu Đồ Sơn vào thời gian nào là thích hợp nhất? Thời tiết khí hậu ở Hòn Dấu chia ra làm 4 mùa của miền Bắc. Mỗi mùa lại mang tới một vẻ đẹp, đặc trưng riêng của mùa đó mà không giống bất cứ mùa nào.

kinh-nghiem-du-lich-hon-dau-do-son

Ảnh: @quianatoozia

Tuy nhiên, để được chiêm ngưỡng Hòn Dấu ở thời điểm đẹp nhất, các bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7. Bởi thời tiết lúc này là mùa hè, có nắng nóng là thời điểm rất thích hợp cho việc tắm biển và khám phá khu rừng nguyên sinh.

kinh-nghiem-du-lich-hon-dau-do-son

Ảnh: @tieulannnn

2. Phương tiện di chuyển đến Hòn Dấu
Từ Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn đi ô tô hoặc đi tàu đến trung tâm Hải Phòng. Dịch vụ xe khách từ Hà Nội đến Hải Phòng khá đa dạng và giá cả hợp lí. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, các bạn có thể chọn loại xe Limousine nhé!

kinh-nghiem-du-lich-hon-dau-do-son

Ảnh: @huoglyle

Ngoài ô tô, các bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác đi tàu theo tuyến Hà Nội – Hải Phòng. Giá vé tàu chỉ từ 75.000 đến 90.000. Trong một ngày có rất nhiều các chuyến tàu theo từng khung giờ, các bạn có thể chủ động thời gian để ra ga sớm một chút nhé!

Tuy nhiên, từ trung tâm thành phố Hải Phòng tới bến thuyền Đồ Sơn khá xa, khoảng hơn 20km. Do vậy bạn nên lựa chọn taxi  hoặc gọi xe ôm chở tới bến thuyền. Khi đến bến thuyền, bạn nên thuê thuyền với giá trọn gói khoảng 100.000VND cả cho chiều đi và về.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn du lịch quảng ninh tự túc

Trải nghiệm du lịch tự túc Quảng Ninh từ A - Z.