Trải nghiệm du lịch tự túc Quảng Ninh từ A - Z.

Trải nghiệm du lịch tự túc Quảng Ninh từ A - Z.
MÙA H JO TUYỆT VỜI KHÔNG BAO GIỜ GIÁ RẺ
Khi nào là thời điểm thích hợp để đi du lịch Quảng Ninh?
Người chơi có thể đến Quảng Ninh vào bất kỳ mùa nào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi biển, người chơi rắn phải đi vào mùa hè. Thông thường mùa du lịch nóng nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 vì thời tiết đẹp, hồ nước trong và gió mát.
Một điểm cần lưu ý là người chơi cần theo dõi dự báo thời tiết trước trận đấu để tránh bị ảnh hưởng bởi bão trên biển hoặc tự điều chỉnh tuyến đường đến các điểm du lịch trên toàn tỉnh.
Mùa hè là thời gian trong năm để đi biển. Các bãi biển ở Quag Ninh luôn đầy khách du lịch (bộ sưu tập ảnh).
Giao thông đến Quảng Ninh rất rộng rãi. Người chơi hoàn toàn có thể chọn kế hoạch phù hợp cho chuyến đi của mình vì hệ thống giao thông rất thuận tiện ở đây.
Tàu hỏa: Nếu bạn muốn đi tàu đến Quảng Ninh, hãy dừng ở ga Yên Viên hoặc ga Hạ Long, mặc dù hành trình mất nhiều thời gian nhưng du khách tiết kiệm được rất nhiều.
Ô tô: Các tuyến xe buýt đến Quảng Ninh thường tập trung vào các điểm dừng xe buýt Mỹ Đình và Giáp Bát với tần suất khoảng 5-15 phút mỗi chiều. Giá vé là 100.000 đồng / người / chặng. Nhà xe uy tín bạn nên chọn như: Kumho Việt Thành, Phúc Xuyên, Đại Phát, Đức Phúc ...
Xe máy: Có 2 đường chính từ Hà Nội đến thành phố Hạ Long, tất cả đều có biển báo rõ ràng.
Con đường tiếp theo theo đường 5 đến ngã tư Sài Gòn và rẽ về hướng Bắc Ninh. Từ Bắc Ninh, theo đường 18 qua Pha Lai - Chi Linh - Đông Triều - Uông Bi - Hạ Long.
Hoặc chúng tôi lái xe về hướng sân bay Nội Bài - Bắc Ninh - Quốc lộ 18A qua Pha Lai - Sao Đỗ - Đông Triều - Uông Bi - Hạ Long.
Điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh
Du lịch Hồ đảo Quảng Ninh ngày càng quan trọng và thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Khoảng 70% trong số hơn 8 triệu khách du lịch đến thăm Quảng Ninh hàng năm tham gia các tour du lịch đảo. Điều này cho thấy du lịch đảo ngày càng được coi là một trong những ngành kinh tế hàng hải tiềm năng. Chúng ta hãy xem lại những điểm du lịch đại dương nổi tiếng nhất ở Quảng Ninh.
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long là nơi nổi tiếng nhất về du lịch biển ở Quảng Ninh. Dưới đây là di sản thiên nhiên của UNESCO với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Tạo hóa đã được ban phước để ban cho đất. thư của chúng tôi S. Vịnh Hạ Long rất thú vị nhờ hệ thống các hang động đẹp và tráng lệ trong vịnh. Nó cũng tập trung vào một số lượng lớn các bãi biển đẹp, hang động nổi tiếng như hang Thiên Cung, hang Trinh Nữ, hang Sung Sot và nhiều hang động kỳ quái hơn.
Toàn cảnh vịnh biển hùng vĩ và thơ mộng của Hạ Long (bộ sưu tập ảnh)
Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những trò chơi giải trí hấp dẫn thu hút và ghé thăm nhiều khách du lịch mỗi năm. Khu du lịch của Tuần Châu bao gồm đồi xoài và đoạn đường dài 2 km nối đảo với bờ.
Khu du lịch Tuần Châu - Quảng Ninh (Bộ sưu tập ảnh)
Co đến đảo
Đảo Co To xinh đẹp với những sa mạc hoang sơ, những bãi biển cát trắng và nước biển xanh thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Đảo Cô Tô là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Quảng Ninh mà người chơi không thể bỏ qua. Khi đến Co To bạn nên ghé thăm những nơi như Bãi biển Đá Mỹ, Ngọn hải đăng Co To, Bờ biển Hồng Vân, Bãi biển Văn Chay, Đảo Co To, v.v.
Co To là một hòn đảo xinh đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ (bộ sưu tập ảnh)
Đảo Quan Lan
Quan Lan là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng ở Quảng Ninh. Người chơi sẽ được đắm chìm trong khung cảnh hoang sơ, sạch sẽ với những bãi biển cát trắng, những bãi biển trong xanh và nhiều di tích lịch sử. Văn hóa là lý tưởng để tham quan và bơi trong hồ và thay đổi không khí của thành phố.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

một số kinh nghiệm du lịch hòn dấu đồ sơn

Hướng dẫn du lịch quảng ninh tự túc